Tìm kiếm: "bảng xếp hạng Brand Finance"

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

(VNF) - Brand Finance công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao tại Việt Nam và thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn dẫn đầu top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu: Việt Nam thăng hạng

Bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu: Việt Nam thăng hạng

Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021 vừa được tổ chức xếp hạng Brand Finance công bố, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối Asean được nâng hạng. Vị trí của Việt Nam cũng được cải thiện, tăng 3 bậc trên bảng xếp hạng

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc, đạt trên 6 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc, đạt trên 6 tỷ USD

(VNF) - Viettel vừa được Brand Finance (công ty định giá thương hiệu thế giới) công bố định giá 6,016 tỷ USD (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.

Bảo Việt được định giá cao nhất trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam

Bảo Việt được định giá cao nhất trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam

(VNF) - Ngày 24/9, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã tổ chức lễ công bố bảng xếp hạng thương hiệu Việt Nam 2019.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

(VNF) - Brand Finance công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao tại Việt Nam và thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn dẫn đầu top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Cận cảnh những du thuyền khổng lồ hàng trăm tỷ trên vịnh Hạ Long

Cận cảnh những du thuyền khổng lồ hàng trăm tỷ trên vịnh Hạ Long

(VNF) - Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) có nhiều siêu du thuyền như những khách sạn nổi, nâng tầm chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.